PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH MIỆN
TRƯỜNG THCS TIỀN PHONG
Video hướng dẫn Đăng nhập

Lời đầu tiên xin phép được nhắc lại câu hát trong bài hát: Điều Giản Dị của nhạc sĩ phú Quang “ Hội ngộ rồi chia ly, cuộc đời vẫn thế”.

Vâng! Cuộc đời của mỗi con người ai cũng phải trải qua thời gian học tập, bắt đầu đi làm, thay đổi nơi công tác… những nấc thang đó để lại nhiều kỉ niệm buồn vui, những dấu ấn không thể nào quên được.

Trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, ngày 29 tháng 7 năm 2017, trường cùng công đoàn trường THCS Tiền Phong tổ chức buổi gặp mặt chia tay hai đồng chí chuyển công tác mới.

Lễ chia tay  diễn ra trong không khí thân tình, xúc động. Đây là một nghĩa cử cao đẹp của tình đồng đội, đồng chí, đồng nghiệp giữa người phải ra đi và người ở lại đơn vị. Mở đầu Thầy Bùi Hữu Kiền phó hiệu trưởng nhà trường có bài phát biểu tri ân sâu sắc đến đồng chí Đỗ Minh Hào vốn là Hiệu trưởng đã gắn bó với ngôi trường này trong nhiều năm qua với cương vị là một Hiệu trưởng đ/c đã có rất nhiều cống hiến và xây dựng cho nhà trường ngày càng phát triển và vững mạnh. Đ/c đã xây dựng được một đội ngũ giáo viên đoàn kết, yêu nghề và nhiệt tình trong công việc. Để nhà trường phát triển như hôm nay đ/c đã nỗ lực hết mình và luôn chăm lo xây dựng về mọi mặt. Đối với gv, đ/c luôn quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện để đội ngũ gv hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bản thân đ/c đã có nhiều thành tích trong công tác quản lý cũng như trong hoạt động của Công đoàn và được nhiều Bằng khen, Giấy khen do cấp trên trao tặng.Tiếp theo là Đồng chí Nguyễn Văn Chế vốn là kế toán nhà trường với rất nhiều thành tích và công lao, với những cống hiến của đ/c, trong khoảng thời gian ngắn ngủi này chúng ta không thể kể hết được. Nhưng, hôm nay cho phép tôi thay mặt tập thể đội ngũ gv nhà trường được nói rằng: Đ/c Đỗ Minh Hào và Đồng chí Nguyễn Văn Chế là một tấm gương làm việc, cống hiến và tận tuỵ để chúng tôi học hỏi và noi theo.đồng thời luôn nhớ về ngôi trường, mảnh đất, con người Tiền Phong.

Lễ chia tay kết thúc với bao tình cảm lưu luyến xen lẫn nỗi buồn. Có lẽ trong sâu thẳm mỗi người sẽ luôn nhớ về hình ảnh hai đồng chí với những kỉ niệm đẹp nhất. Trường THCS Tiền Phong  xin chúc hai đồng chí chuyển đến nơi công tác mới luôn luôn mạnh khỏe, công tác tốt, tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ phục vụ cho sự nghiệp trồng người của đất nước.

                                                                               Viết bài Vũ Hương Văn thư nhà trường


BÀI VIẾT LIÊN QUAN